BREAKING NEWS

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nước trái cây có tác dụng tốt trong việc giảm cân

Nước trái cây có tác dụng tốt trong việc giảm cân


Nước ép trái cây từ lâu đã trở thành một loại đồ uống giải khát hữu hiệu được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng mà nó mang đến. Tuy nhiên mọi người đều có sở thích uống nước ép trái cây để giải khát. Thế nhưng điều quan trọng là uống nước ép hoa quả cũng có phương pháp mới giúp bạn trở nên đẹp hơn mà lại tốt cho sức khỏe đặc biệt có nhiều tác dụng trong việc giảm cân. Cùng tìm hiểu xem nước ép trái cây có thể giúp ích gì cho bạn?





Nước trái cây có tác dụng tốt trong việc giảm cân

Nước ép trái cây rất tốt cho cơ thể bạn, giúp thường xuyên bổ sung vitamin và làm đẹp da mặt. Ngoài những công dụng đó, nước ép trái cây còn có tác dụng trong việc giảm cân.

Giúp bạn giải phóng bớt mỡ thừa

Càng ăn nhiều trái cây cơ thể càng ít mang vác chất béo dư thừa. Nước ép trái cây có hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, lại chứa hàm lượng calo và đường thấp vì thế nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ.





Cung cấp những dưỡng chất chống lại cơn đói bụng

Thiếu dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân khiến bạn thèm ăn. Tuy nhiên, nếu bạn uống nước ép trái cây sẽ bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất chống oxy hóa được hấp thu ngay lập tức. Hầu hết các loại nước ép trái cây đều chứa calo nhưng chúng không thể phá hoại chế độ ăn của bạn nên khiến bạn dễ cảm thấy no hơn.





Là loại nguyên liệu giàu phẩm chất và hiệu năng

Do không chứa nhiều chất xơ nên nước ép trái cây giúp cho đường thực vật hấp thu vào ruột non nhanh chóng, làm tăng lượng năng lượng nhanh chóng. Việc hấp thu nước ép trái cây còn giúp xây dựng chất chống oxy hóa, thúc đẩy việc cung cấp năng lượng giúp tiêu hao nguồn calories dư thừa.

Khi giảm cân chúng ta nên kiêng ăn tinh bột kết hợp cùng việc luyện tập thể thao vậy bạn nên uống 1 ly nước ép trái cây để cung cấp đủ năng lượng cho ngày hoạt động mới. Đường glucozo trong trái cây là loại đường tốt, không gây béo hay tích tụ mỡ mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể khi bạn hoạt động. Uống 1 ly nước trái cây trước và sau khi tập thể dục để bổ dung dưỡng chất và kiểm soát cân nặng.





Bạn nên uống nước ép trái cây vào thời điểm nào để giảm cân

Không phải loại nước ép trái cây nào cũng có thành phần và hàm lượng dinh dưỡng như nhau nên bạn cần phải cân nhắc trong việc chọn nước ép trái cây cho thích hợp với cơ thể. Giữa các bữa ăn chính bạn nên uống 1 cốc nước ép vào bất cứ lúc nào thấy đói, bạn sẽ hài lòng và không cần ăn vặt thêm. Nước ép trái cây được dùng trước bữa ăn chính sẽ cắt bớt 200g calo từ tổng năng lượng hấp thu.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes