BREAKING NEWS

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Điểm trừ của các sản phẩm nước ép trái cây đóng chai

Điểm trừ của các sản phẩm nước ép trái cây đóng chai


Nước ép trái cây từ đã trở thành một loại nước uống được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải nước ép trái cây nào cũng hoàn hảo đặc biệt là dòng nước ép trái cây đóng chai. Ngày nay, người Việt bắt đầu ưa chuộng các loại nước ép trái cây đóng hộp vì sự tiện lợi vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm không tốt về loại nước ép trái cây đóng chai này để từ đó sẽ có những sự lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe của chính mình.




Điểm trừ về các loại nước ép trái cây đóng chai.
Lượng đường

Nước ép trái cây đóng hộp có chứa hàm lượng đường tự nhiên Fructose khá cao nên sẽ rất ngọt. Chất này tạo ra kháng sinh onsulin và triglycerides gây nguy cơ mắc bệnh tim. Nó cũng làm tăng mỡ nếu bạn sử dụng quá nhiều có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim và hội chứng chuyển hóa



Khi bạn ăn trái cây lượng đường Fructose thấp hơn so với uống nước ép trái cây đóng hộp, bởi tác dụng chuyển hóa của chúng là khác nhau. Khi ăn trái cây lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng, chất chống oxy hóa giúp cơ thể hấp thu chậm và cải thiện quá trình trao đổi chất hoàn thiện cơ thể hơn.


Ít chất xơ

Chất xơ thường bị loại bỏ trong quá trình chế biến nước ép đóng chai. Trong quá trình sản xuất nước ép táo và một số loại trái cây khác, vỏ táo được loại bỏ hoàn toàn trong khi đó chính là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào nhất.




Nước ép trái cây đóng hộp chứa axit cao

Thành phần axit bên trong nước ép trái cây đóng chai cũng khá nhiều tương tự như nước ngọt nên nước ép đóng chai khiến men răng bị ảnh hưởng khá nhiều thúc đẩy nguy cơ phát triển sâu răng. Sâu răng sẽ càng tệ hơn khi trong nước ép cho hàm lượng đường cao sẽ khiến vi khuẩn phát triển ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.


Để nước ép trái cây đóng chai phát huy được hiệu quả cao nó bạn nên có chế độ uống nước đúng cách và hợp lý, không nên uống nước ép trái cây quá nhiều, hãy hạn chế ở con số 1-2 ly mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn nên ăn bổ sung thêm nhiều trái cây và rau xanh hữu cơ một cách tự nhiên nhất để đảm bảo cung cấp đủ chất xơ cho cơ thể.




Vinamilk thương hiệu sữa Việt uy tín  trên thị trường phát triển dòng nước ép trái cây Vfresh với đầy đủ hương vị, không chất bảo quản cung cấp đầy đủ vitamin C và vi chất cần thiết cho cơ thể nên đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Hãy chọn cho mình dòng nước ép trái cây đóng chai chất lượng của thương hiệu uy tín để đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. 

Share this:

1 nhận xét :

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes