BREAKING NEWS

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Các loại sinh tố trái cây bổ dưỡng giải nhiệt ngày hè

Các loại sinh tố trái cây bổ dưỡng giải nhiệt ngày hè


Những ly sinh tố luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những ngày hè nóng bức. Nước sinh tố trái cây cung cấp rất nhiều vitamin có tác dụng giải nhiệt cho cơ thể và giúp bạn đẹp da, giảm cân. Với vị ngọt tự nhiên nhưng không chứa quá nhiều đường, những loại trái cây tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn những ly sinh tốt bổ dưỡng để giải nhiệt ngày hè. Cùng tham khảo một số loại sinh tố trái cây mát bổ cho cả nhà nhé !





Sinh tố bơ

Một ly sinh tố bơ không chỉ có tác dụng giải khát mà còn cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể như kali, canixi, vitamin A, K và axit folic, đồng, natri và chất xơ. Bơ có khả năng hấp thụ carotenoid giúp cải thiện sức khỏe con người. Là nơi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho sự phát triển cơ thể.





Sinh tố dưa lưới

Thành phần trong dưa lưới chứa rất nhiều beta-carotene, axit folic , kali và vitamin A, C còn chứa nhiều chất xơ có tác dụng chống táo bón. Bên cạnh đó, dưa lưới còn chứa chất SOD giúp cải thiết những dấu hiệu Stress của cơ thể. Vậy nê, một ly sinh tốt dưa lưới ngày hè là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi người.





Sinh tố xoài

Xoài là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng , xoài là loại trái cây chứa nguồn năng lượng dồi dào và các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe. Món sinh tố xoài rất giàu chất xơ, cung cấp vitmain A, C, B1, B2, B6, kali rất tốt cho sức khỏe.





Sinh tố cam bưởi

Cam và bưởi là 2 loại trái cây rất giàu vitamin B1, C, pectin, protein, canxi, photpho bổ sung sắt tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe mọi người. Ngoài ra, cam có công dụng làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám và chống lão hóa cho da đồng thời sinh tố cam ép có khả năng giảm cân, giảm cholesterol có trong cơ thể.





Sinh tố nho

Nho đỏ có công dụng chống lão hóa, chứa những chất flavonoid giúp mở rộng mạch máu và tăn cường máu chảy đến bề mặt da. Chất quenetin trong sinh tố nho giúp ngăn ngừa sự kết tụ máu, ngừa bệnh tim mạch hay chất resveratrol có khả năng chống lại bệnh ung thư.





Sinh tố dứa

Dứa là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và làm đẹp, giúp bổ sung hàm lượng alpha – hydroxyl acid một thành phần quan trọng giúp tẩy tế bào da chết, góp phần tái tạo da cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.






Tùy theo sở thích, nhu cầu, thể trạng sức khỏe mà mọi người nên lựa chọn cho gia đình mọi sinh tố nào thích hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để xay sinh tố thì sự lựa chọn nước ép trái cây Vfersh của Vinamilk có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe của cả nhà mình. Hãy chọn hương vị phù hợp với mình nhé ! 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes