BREAKING NEWS

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Nước ép trái cây Vfresh của thương hiệu Vinamilk

Nước ép trái cây Vfresh của thương hiệu Vinamilk


Ăn gì, uống gì để mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Vinamilk thương hiệu sữa Việt hàng đầu được người ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều dòng sản phẩm khác nhau trong đó có nước ép trái cây Vfresh là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không có điều kiện hay thời gian để ăn đủ rau xanh hay trái cây để đảm bảo đủ dinh dưỡng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nước ép trái cây Vfresh của thương hiệu Vinamilk có những loại nào? Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng nước thích hợp với mình.





Các dòng sản phẩm nước ép trái cây Vfresh

Nước ép trái cây Vfresh có hàm lượng dinh dưỡng cao chỉ cần uống một hũ nhỏ cũng đủ để cung cấp một lượng chất tương đương với thành phần trái cây cần bổ sung vừa tiết kiệm thời gian lại vừa dễ dàng.

Nước ép trái cây Vfresh của Vinamilk được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên tương 1 lít nước ép được ép từ 2kg trái cây tươi ngon, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không sử dụng màu, phẩm, 100 % được chế biến tự nhiên không biến đổi gen vì thế nước trái cây Vfresh chứa nhiều vitamin C tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng tăng cường dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.





Là dòng nước uống giải khát có hương vị ngon tuyệt với nhiều mùi vị khác nhau cho mọi người tha hồ lựa chọn cho phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình.

-      Nước ép trái cây Vfresh 100% - cam ép
-      Nước ép trái cây Vfresh 100% -nho ép
-      Nước ép trái cây Vfresh 100% - táo ép
-      Nước ép trái cây Vfresh 100% - rau quả
-      Nước trái cây ép Vfresh-  ổi
-      Nước trái cây ép Vfresh - cà chua
-      Nước trái cây ép Vfresh- đào
-      Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki – dâu





Là thức uống dinh dưỡng khá tốt để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tùy theo từng loại nước khác nhau đều có công dụng riêng nhưng ưu điểm chung ở dòng nước ép trái cây Vfresh có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất có lợi khác đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển cơ thể. Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cùng quy trình uống nước ép trái cây đúng cách để đem đến sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.





Tuy nhiên, nước ép trái cây chỉ lấy đi các chất dinh dưỡng quan trọng và bỏ đi chất xơ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn. Ngoài ra, đường huyết của bạn có thể thay đổi đột ngột nếu bạn uống nước ép được làm từ các loại trái cây nhiều đường và không ăn bổ sung thêm thực phẩm khác.





Hãy là người thông minh khi biết cân bằng giữa nước ép trái cây và nhiều thực phẩm khác để bổ sung dinh dưỡng quan trọng cũng như năng lượng cho ngày mới. Nước ép trái cây Vfresh của Vinamilk hy vọng với nhiều hương vị khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes