BREAKING NEWS

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Nên uống nước ép trái cây vào thời gian nào là tốt nhất ?

Nên uống nước ép trái cây vào thời gian nào là tốt nhất ?



Nước ép trái cây là loại nước bổ dưỡng giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe và vẻ đep của bạn, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nhưng uống nước ép trái cây vào thời điểm nào là tốt nhất để phát huy tối đa công dụng của nó thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thời điểm để uống nước ép trái cây tốt nhất là lúc nào?





Thời điểm thích hợp để sử dụng nước ép trái cây cho hiệu quả tốt nhất

Hàm lượng đường có trong nước ép trái cây có tác dụng bổ sung thể lực nhanh chóng và nước ép trái cây bao gồm 85% thành phần nước giúp giải khát và khiến tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn vì thế nước ép trái cây thích hợp nhất để uống sau khi vận động.

Thời gian phù hợp để uống nước ép trái cây phát huy tối đa công dụng là sau bữa ăn hay sau khi bạn trải qua những công việc nặng nhọc, căng thẳng.





Không nên uống nước ép trái cây vào buổi sáng sớm khi đang bị đói bụng vì vị chua trong nước ép sẽ khiến bạn bị đau dạ dày. Ngủ sau một đêm dài sẽ khiến cơ thể bạn mất nước và thường có cảm giác đói nên tốt nhất là bạn uống một cốc nước lọc và ăn sáng sau đó mới uống nước ép. Ngoài ra, những phản ứng hóa học xảy ra liên tục sẽ làm biến đổi các chất dinh dưỡng cũng như phân hủy vitamin cản trở quá trình tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Thông thường, cách tốt nhất là nên uống thêm nước ép trái cây vào mỗi bữa ăn để cung cấp thêm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, nước ép trái cây rất tốt cho da của chúng ta. Nếu bạn sử dụng nước ép trái cây đúng cách góp phần làm đẹp da và tóc cho người sử dụng.






Nước ép trái cây là một dạng thực phẩm giúp bạn nhận được chất dinh dưỡng ngay khi bạn vừa uống tuy nhiên để đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe bạn nên kết hợp cả việc ăn và uống nước trái cây nhé. Trái cây chứa một lượng chất xơ dồi dào mà nước ép không có. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn trong việc phát triển cơ thể đòi hỏi bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu trong khẩu phần ăn để đem đến những lợi ích về sức khỏe cho gia đình mình.





Vinamilk thương hiệu sữa Việt hàng đầu được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng sản phẩm cao, an toàn và giá cả cạnh tranh. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, Vinamilk cũng đã phát triển thêm dòng sản phẩm nước ép trái cây Vinamilk với thành phần dinh dưỡng cao, chất lượng tốt cùng nhiều hương vị khác nhau cho người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho thích hợp với sở thích của mình.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes