BREAKING NEWS

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Các loại nước ép trái cây tốt cho trẻ

Các loại nước ép trái cây tốt cho trẻ


Bạn đang không biết bổ sung viatamin và các khoáng chất cho con như thế nào vừa an toàn mà lại đầy đủ. Vitamin C và các khoáng chất có trong trái cây là một gợi ý thông minh cho các mẹ nhưng với một số bé lười ăn thì việc bổ sung này thật khó khăn vì thế nước ép trái cây là thức uống hàng ngày lý tưởng cho trẻ. Tuy nhiên, không phải loại nước uống nào cũng tốt cho trẻ đâu. Hãy tìm hiểu những loại nước hoa quả mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho bé nhé !





Nước ép cà rốt

Thành phần trong cà rốt chứa nhiều vitamin A nên nước ép cà rốt sẽ nuôi dưỡng phát triển thị giác cho bé và giảm nguy cơ bệnh đục thủy tinh thể. Ngoài ra, những chất oxy hóa trong carotenoid còn giúp giảm nguy cơ bị ung thư phổi, dạ dày và bàng quang. Nước ép cà rốt còn làm tăng sự thèm ăn cho trẻ. Bên cạnh đó, nó rất tốt cho mẹ mới sinh và cho con bú một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày sẽ giúp mẹ có nhiều sữa hơn. Nước ép cà rốt còn chứa chất oxy hóa hiện hữu giúp tăng cường khả năng của vitamin A, C, E trong việc loại bỏ những gốc tự do độc hại ra khỏi cơ thể.





Nước ép cà chua

Nếu bạn có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng thì nước ép cà chua là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ. Cà chua là loại thực phẩm hàng đầu trong dinh dưỡng của cơ thể. Đối với trẻ, cà chua rất quan trọng trong quá trình thúc đầy sự hình thành dịch vị, tăng cường tiêu hóa. Nước ép cà chua có vai trò tốt trong việc bảo vệ tim mạch và làn da mẫn cảm cho trẻ.




Nước ép dưa chuột

Là loại nước ép mang nhiều hiệu quả cho trẻ. Với trẻ nhỏ nước ép dưa chuột tốt cho tim mạch, các dây thần kinh tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, nước ép dưa chuột có thể phòng chống và điều trị các bệnh răng lợi, giúp tóc trẻ mọc nhiều hơn.





Nước ép lựu

Nước ép lựu có hàm lượng đường và calo cao nhưng nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa. Chất oxy hóa trong quả lựu giúp bảo vệ các chức năng của não và ngăn ngừa ung thư.




Nước cam tươi

Trong nước cam tươi có chứa Flavionoid kết hợp cùng vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, còn cung chất thiamine tham gia vào quá trình tổng hợp năng lượng, falote giúp gia tăng chất lượng máu tốt cho sức khỏe của trẻ.





Nên cho trẻ uống nước ép trái cây như thế nào? 

Tốt nhất nên cho trẻ uống từ 6 tháng tuổi trở đi, mỗi ngày có thể uống 150ml nước ép trái cây trong bữa ăn và kết hợp nhiều loại thực phẩm khác để giảm bớt mức độ nguy hiểm với men răng.





Các loại nước ép trái cây thật tốt cho sức khỏe của trẻ. Vậy nên mẹ hãy chọn ngay một ly nước ép trái cây ngon lành, bổ dưỡng nhất để mang đến những công dụng về sức khỏe từ những dưỡng chất tốt có trong hoa quả.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes