BREAKING NEWS

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Những lý do bạn nên uống nước ép trái cây hàng ngày

Những lý do bạn nên uống nước ép trái cây hàng ngày


Vào ngày hè, nhiều loại nước ép trái cây với hương vị thơm ngon, bạn có thể điều chỉnh công thức cho phù hợp với khẩu vị của mình. Bên cạnh đó, chúng còn chứa rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như vitamin, khoáng chất vi lượng và chất dinh dưỡng thiết yếu đem đến nhiều lợi ích bất ngờ về sức khỏe và tốt cho sắc đẹp của người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do bạn nên uống nước ép trái cây mỗi ngày.




Những lý do bạn nên uống nước ép trái cây mỗi ngày
Cung cấp vitamin

Uống nước ép trái cây là cách dễ dàng và nhanh chóng giữ được hàm lượng vitamin cao mà có thể giúp bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ rau, quả, trái cây một cách tốt hơn. Sau đó chúng sẽ di chuyển đến những nơi cơ thể cần bổ sung chất dinh dưỡng. Loại nước ép này được dạ dày hấp thụ chỉ trong vòng 15 phút.




Tốt cho hệ tiêu hóa

Một số loại nước ép trái cây chứa nhiều enzyme hỗ trợ tốt hơn trong vấn đề tiêu hóa, tối đa hóa sự trao đổi chất và năng lượng giúp cơ thể sử dụng một cách dễ dàng. Như quả táo có thể làm sạch hệ thống tiêu hóa, nước trái cây nho có thể làm giảm táo bón.

Tăng cường năng lượng cho hoạt động cơ thể và quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn

Nước ép trái cây nguyên chất có thể giúp bạn sảng khoái và cũng là thức uống hợp lý giúp bạn giải khát trong những ngày nắng nóng. Là dòng sản phẩm có chất làm ngọt tự nhiên và không có chứa chất béo, không chất bảo quản nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng.





Làm sạch cơ thể

Uống nước ép trái cây là một cách an toàn và hiệu quả để làm sạch cơ thể và loại bỏ chất độc gây hại cho cơ thể. Ngoài ra, nó cũng làm tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu.

Ngoài ra, nước ép trái cây có tác dụng trong việc làm đẹp, việc thanh lọc cơ thể quan trọng không kém việc chăm sóc bên ngoài.





-        Tốt cho da: Nhiều chất dinh dưỡng chứa trong trái cây có khả năng loại bỏ độc tố để giúp bạn có một làn da sáng và sạch mụn.
-        Tốt cho tóc và móng: Chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng bằng việc thường xuyên uống nước ép trái cây sẽ giúp bạn có được mái tóc, móng tay móng chân khỏe mạnh một cách tự nhiên.
-        Làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và tốt cho vóc dáng người sử dụng





Các loại thức uống trái cây này không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe mà không gây hại cho cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống 1-2 cốc nước ép trái cây để có thể giúp bạn bổ sung dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày. Với chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp cùng ly nước trái cây bổ dưỡng mỗi ngày chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ đến sức khỏe của bạn.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 NƯỚC TRÁI CÂY VINAMILK. Designed by OddThemes